.......................................................................................................................................................................................................................................................... เงินสดพร้อมใช้ อนุมัติง่าย รับเงินทันใจ 0% สูงสุด 4 เดือน ////////////\\\\\\\\\\\\ กู้ 30,000 ผ่อน 917 บาท x 60 เดือน ฟรี ค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้....................... .......................................................................................................................................................................................................................................

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เที่ยวชมแสงสียามค่ำคืนของมาเก๊าครับ

หลังจากเช็คอินที่โรงแรม Golden Crown China Hotel เป็นที่เรียบร้อยแล้วพวกสาวๆในกรุ๊ปของเราก็ขอบายไปนอนก่อนครับ แต่หนุ่มๆยังคึก ก็เลยอยากไปท่องราตรีกันครับ 4 ทุ่มแล้วไม่มีรถบัสสาธารณะวิ่งผ่านแล้ว (หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ) เลยตัดสินใจนั่งแท็กซี่ไปใจกลางมาเก๊าครับ แท็กซี่พาเราข้ามสะพานจากฝั่งไทปาไปยังฝั่งมาเก๊าที่เป็นที่ตั้งของคาสิโนต่างๆครับ ค่าโดยสาร 5oHK$ ประมาณ 200 บาท ถือว่าไม่แพงมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้
ที่พวกเรามาคาสิโนกัน ไม่ได้ตั้งใจจะมาเล่นครับ บอกตรงๆ ว่าเล่นไม่เป็น ไม่รู้อะไรบ้าง มั่วตั้วไปหมด แค่มาถ่ายรูปบรรยากาศทั่วๆไปของที่นี่นะครับ ตรงนี้เป็นโรงแรม Grand Lisboa และฝั่งตรงข้ามจะเป็นคาสิโน Lisboa ครับผม
อีกฟากจากที่เรายืนอยู่จะเห็นคาสิโนและโรงแรม Wynn ครับ

ถ้าจะไปชมน้ำพุดนตรีหน้าโรงแรม Wynn เราจะต้องเดินลอดอุโมงค์ใต้ดินข้ามไปอีกฟากครับ

ที่นี่จะมีน้ำพุแสดงพร้อมดนตรีให้ยืนดูแบบเพลินๆ บวกกับความตะลึงในความสวยงาม (มากๆ) สายน้ำพวยพุ่งขึ้นมาพร้อมกับแสงสี รับกับจังหวะดนตรีชวนให้ใหลหลงเป็นอย่างยิ่งครับ สูงมากๆครับ

ระหว่างอุโมงค์ข้ามถนนไปโรงแรม และคาสิโน Wynn เราสามารถนั่งชมบรรยากาศแสงสีได้ครับ ส่วนอีกด้านที่เรานั่งก็จะเห็นสะพานที่เชื่อมระหว่างฝั่งมาเก๊า กับ เกาะไทปาครับผม หลังจากชมบรรยากาศยามค่ำคืนของมาเก๊ากันพอหอมปากหอมคอก็ได้เวลานั่งแท็กซี่กลับครับผม พรุ่งนี้ตั้งใจจะเก็บวัดอาม่าและเซนาโดสแควร์ก่อนขึ้นเครื่องกลับกทม.ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น